Hỗ trợ 24/7:
0906.686.151
0
Top

Giường xăm Royal BT-437

Thương hiệu: ROYAL

Tình trạng: Còn hàng

Danh mục: GIƯỜNG XĂM  

Giá cũ: 2.200.000

Giá bán: 1.650.000

Giường xăm Royal BT-437 nệm bền đẹp, khung chắc chắn, hỗ trợ các liệu trình làm đẹp, chăm sóc da như: phun xăm, nhấn mí, phun chân mày, nặn mụn, tiêm filter, ....làm đẹp cơ bản và chuyên sâu.
Số lượng:

Giường xăm Royal BT-437

 

Khám Phá Giường Xăm BT-437 - Sự Lựa Chọn Hoàn Hảo Cho Studio Xăm Tattoo!

Giường xăm Tattoo - một giải pháp hoàn hảo cho các studio xăm tattoo chuyên nghiệp và đòi hỏi cao về chất lượng và tiện ích, vốn đầu tư ít, thu hồi vốn nhanh.. Hãy cùng khám phá những tính năng nổi bật và lý do tại sao BT-455 là sự lựa chọn hàng đầu của nghệ sĩ xăm!

 

Với những tính năng vượt trội và sự đảm bảo chất lượng, giường xăm BT-437 là sự lựa chọn hàng đầu cho mọi studio xăm tattoo. Hãy đầu tư vào sản phẩm này và trải nghiệm sự khác biệt trong công việc của bạn ngay hôm nay!

 

Giường xăm giá rẻ Royal BT-437 nệm bền đẹp, khung chắc chắn, sơn tĩnh điện bền đẹp, giường chuyên dụng cho tiệm xăm, thẩm mỹ như phun xăm, nhấn mí, phun chân mày, nặn mụn, tiêm filter, ....làm đẹp cơ bản và chuyên sâu.

 

Giường xăm giá rẻ Royal BT-437

 

Thông tin sản phẩm: 

Tên sản phẩm: Giường xăm giá rẻ Royal BT-437

Mã sản phẩm:  BT-437

Kích thước: DxRxC: 180x60x60cm

Trọng lượng: 30kg

Chất liệu khung: Khung sắt sơn tĩnh điện

Da: nhập khẩu cao cấp

 

Giường xăm giá rẻ Royal BT-437

 

Giường phun xăm tiêm filer được thiết kế bằng sắt ống cao cấp giúp đảm bảo độ chắc chắn cho giường cũng như độ bền cao hơn các loại giường khác. Phủ trên bề mặt ngoài là lớp sơn tĩnh điện sắc sảo tạo nên vẻ đẹp mang tính thẩm mỹ cao cho giường.

 

Giường xăm giá rẻ Royal BT-437

 

Giường xăm giá rẻ có phần nệm được làm bằng mút cao cấp, tạo sự êm ái dễ chịu cho khách hàng khi thực hiện liệu trình có thời gian điệu trị dài. Bọc ngoài là lớp da nhân tạo với độ co giãn cao, giúp tuổi thọ được lâu dài hơn so với các loại da simili thông thường.

 

Giường xăm giá rẻ Royal BT-437

 

Giường xăm giá rẻ phù hợp cho tất cả nhu cầu của Quý khách. Hãy nhanh tay liên hệ ngay với Barbershop.vn để sở hữu ngay chiếc giường xăm với giá cực tốt này bạn nhé. 

 

 

Giường xăm Tattoo ở đâu chất lượng, giá tốt?

Để tìm một đơn vị cung cấp giường xăm Tattoo giá rẻ tại TP.HCM là điều khá đơn giản. Nhưng để tìm được một đơn vị có báo giá giường xăm Tattoo vừa rẻ vừa đảm bảo chất lượng thì không phải ai cũng biết. Chọn MINH THI để đảm bảo sản phẩm nội thất và phụ kiện xăm tattoo chất lượng cao, từ xưởng sản xuất riêng. Đội ngũ kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm cam kết mang đến dịch vụ khách hàng tận tâm và chu đáo, giúp dự án của bạn trở thành hiện thực một cách suôn sẻ và thành công.

 

 

Vì sao bạn nên chọn  MINH THI:

►  HDSD bằng video rõ ràng - dễ hiểu;

► Sản phẩm CHÍNH HÃNG, hỗ trợ đổi trả;

► Miễn phí giao hàng TOÀN QUỐC, nhận hàng - trả tiền;

► Thời gian BẢO HÀNH 12 tháng;

► Ưu đãi GIÁ TỐT NHẤT cho đơn hàng trọn gói mở spa;

 Tư vấn TẬN TÌNH, hỗ trợ trọn đời.

GỌI NGAY ĐỂ CÓ GIÁ XƯỞNG yes

CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ THƯƠNG MẠI MINH THI

Điện thoại: 0947.113.151

Điện thoại: 0946.345.151

Điện thoại: 0911.410.151

Bình luận

loa ko Vui lòng chọn mẫu sản phẩm bên dưới Đóng
Chọn nhiều sản phẩm bằng cách click vào hình
 - Dat mua hang

SẢN PHẨM LIÊN QUAN

Bạn cần hỗ trợ?