Hỗ trợ 24/7:
0906.686.151
0
Top

Ghế cắt tóc nam Barber BX41

Thương hiệu: BARBER

Tình trạng: Còn hàng

Giá cũ: 100.000

Giá bán: 2.450.000

Ghế cắt tóc giá rẻ Barber BX41 đang là sản phẩm bán chạy tại barbershop. BX41 xuất hiện trong rất nhiều các Barber Shop bình dân, Salon tóc trên toàn quốc. Bởi những tính năng ấn tượng mà mức chi phí bỏ ra lại cực kì hợp lý. Ghế giá rẻ Barber BX41 nhận được rất nhiều những phản hồi tích cực từ người dùng.
Số lượng:

Ghế cắt tóc nam Barber BX41

 

Một sản phẩm ghế cắt tóc nam chất lượng giá rẻ sẽ là yếu tố đặc biệt quan trọng trong một Barber Shop hay Salon tóc. Nó quyết định trực tiếp đến sự hài lòng khi đến tiệm tóc của bạn cũng như chi phí bạn đầu tư ban đầu. Chính vì vậy, để trở nên nổi bật và trở thành điểm đến thường xuyên của cánh mày râu, một sản phẩm ghế cắt tóc nam cần đáp ứng được nhiều tiêu chí từ ngoại hình cho đến sự tiện nghi êm ái cho khách hàng và đặt biệt là giá tiếp cận được rất nhiều anh em bình dân. Ghế cắt tóc nam Barber BX 41 là một sản phẩm tiêu biểu, có thể làm hài lòng mọi khách hàng khi đến với Barber Shop của bạn.

 

Ghế cắt tóc giá rẻ Barber BX41 đang là sản phẩm bán chạy tại barbershopBX41 xuất hiện trong rất nhiều các Barber Shop bình dân, Salon tóc trên toàn quốc. Bởi những tính năng ấn tượng mà mức chi phí bỏ ra lại cực kì hợp lý. Ghế giá rẻ Barber BX41 nhận được rất nhiều những phản hồi tích cực từ người dùng. Nhằm giúp anh em có được một cái nhìn cụ thể và khách quan nhất về Ghế cắt tóc nam Barber BX41

Ghế cắt tóc nam BX41 được trang bị một ngôn ngữ thiết kế khá trẻ trung. Đây là một phong cách thiết kế đặc trưng và được sử dụng nhiều trên các sản phẩm ghế cắt tóc nam hiện đại. Màu sắc trên sản phẩm cực kì bắt mắt. Các đường nét trên sản phẩm được thiết kế bo cong mềm mại. Các đường may trên sản phẩm được hoàn thiện cẩn thận, tỉ mỉ. Hệ thống ngã ghế khá đặt biệt tạp được phong cách riêng cho bạn.

Sản phẩm được khách hàng đánh giá khá cao về mặt ngoại hình. Chỉ với một mức giá rẻ nhưng BX41 đã được nhà sản xuất khá đầu tư về mặt ngoại hình. Sản phẩm sẽ góp phần làm nổi bật cho tổng thể không gian Barber Shop, Salon tóc của bạn. Khách hàng chắc chắn sẽ hài lòng về mặt thẩm mỹ khi đến với tiệm tóc của bạn. Đối với những không gian Barber Shop bình dân đến tầm trung thì BX41 sẽ là một lựa chọn cực kì phù hợp.

Thông số kỹ thuật ghế cắt tóc Barber bình dân BX41

  • Khả năng tải trọng cao lên đến 100 kg
  • Trọng lượng sản phẩm: 30 kg
  • Khả năng ngả lưng ghế: 180 độ ( Hệ thống điều chỉnh  bật theo từng nấc đặt biệt)
  • Khả năng xoay: 360 độ
  • Lòng ghế rộng rãi
  • Tựa lưng to bản, êm ái
  • Vật liệu khung: Pvc, Thép chịu lực
  • Chất liệu da: Da PU
  • Đế: Đế tròn mạ Crom
  • Pump: Bơm thủy lực

Đến với Barbershop.vn Bạn sẽ hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm cũng như dịch vụ hậu mãi cho sản phẩm tại Barbershop sẽ được bảo hành tại trung tâm bảo hàng lớn Hicenter. Nếu bạn có bất kì thắc mắc gì về sản phẩm hoặc muốn đặt hàng có thể thể liên hệ đặt hàng qua Hotline: 0906.686.151

Bình luận

loa ko Vui lòng chọn mẫu sản phẩm bên dưới Đóng
Chọn nhiều sản phẩm bằng cách click vào hình
 - Dat mua hang

SẢN PHẨM LIÊN QUAN

Bạn cần hỗ trợ?