Hỗ trợ 24/7:
0906.686.151
0
Top

Ghế cắt tóc barber BX-505

Thương hiệu: BARBER

Tình trạng: Còn hàng

Danh mục: GHẾ CẮT TÓC NAM  

Giá cũ: 5.800.000

Giá bán: 4.500.000

Ghế cắt tóc nam barber BX-505 nổi bật với thiết kế mạnh mẽ và chất liệu cao cấp. Khung thép không gỉ chắc chắn kết hợp với lớp da mềm mại tạo sự thoải mái cho khách hàng. Hệ thống nâng hạ thủy lực giúp điều chỉnh độ cao dễ dàng, trong khi tựa lưng ngả sâu tạo điều kiện thuận lợi cho các dịch vụ như cạo râu. Sản phẩm hoàn hảo cho các salon chuyên nghiệp.
Số lượng:

Ghế cắt tóc barber BX-505

 

Ghế cắt tóc barber BX-505 được chế tác từ các chất liệu cao cấp nhất nhằm mang lại sự bền bỉ và sang trọng. Khung thép không gỉ chống mài mòn, đảm bảo độ bền lâu dài và khả năng chịu lực tốt. Da bọc ghế mềm mại, chống thấm nước và dễ dàng vệ sinh, giúp ghế luôn giữ được vẻ ngoài sáng bóng sau nhiều lần sử dụng. Thiết kế chắc chắn, mang phong cách cổ điển nhưng vẫn không kém phần hiện đại, giúp nâng cao trải nghiệm khách hàng.

 

 

 


BX-505 được trang bị nhiều tính năng linh hoạt, nhằm mang lại sự thoải mái tối đa cho khách hàng và hỗ trợ thợ cắt tóc hiệu quả. Tựa lưng có thể điều chỉnh ngả sâu, tạo sự thư giãn tuyệt đối khi khách hàng sử dụng dịch vụ như cạo râu, gội đầu. Hệ thống nâng hạ thủy lực mượt mà giúp điều chỉnh chiều cao dễ dàng, phù hợp với mọi thao tác cắt tóc và chăm sóc tóc. Với thiết kế xoay 360 độ, thợ có thể tiếp cận khách hàng ở mọi góc độ mà không cần di chuyển ghế.

Bình luận

loa ko Vui lòng chọn mẫu sản phẩm bên dưới Đóng
Chọn nhiều sản phẩm bằng cách click vào hình
 - Dat mua hang

SẢN PHẨM LIÊN QUAN

Bạn cần hỗ trợ?