Hỗ trợ 24/7:
0906.686.151
0
Top

Ghế cắt tóc nam Barber BX392

Thương hiệu: BARBER

Tình trạng: Còn hàng

Danh mục: GHẾ CẮT TÓC NAM  

Giá cũ: 4.600.000

Giá bán: 3.600.000

Ghế cắt tóc nam Barber BX392 nổi bật với thiết kế mạnh mẽ và sang trọng, làm tăng thêm giá trị thẩm mỹ cho không gian salon. Được làm từ chất liệu cao cấp, ghế có độ bền cao và dễ vệ sinh. Đệm ngồi êm ái cùng tính năng điều chỉnh độ cao linh hoạt giúp thợ cắt tóc dễ dàng thao tác và mang lại trải nghiệm thoải mái cho khách hàng.
Số lượng:

Ghế cắt tóc nam Barber BX392

 

Barber BX392 không chỉ là một chiếc ghế cắt tóc mà còn là biểu tượng của sự sang trọng và đẳng cấp trong mọi barber shop. Với khung thép không gỉ chắc chắn, BX392 chịu lực tốt và có độ bền vượt trội. Lớp đệm da cao cấp không chỉ mang lại cảm giác êm ái cho khách hàng mà còn dễ dàng vệ sinh sau mỗi lần sử dụng. Thiết kế hiện đại của ghế giúp tạo nên không gian làm việc chuyên nghiệp và thu hút, khẳng định vị thế của bạn trong ngành.

 

 

 

Barber BX392 được thiết kế với những tính năng tối ưu nhằm hỗ trợ thợ cắt tóc chuyên nghiệp. Khả năng điều chỉnh độ cao và độ nghiêng linh hoạt giúp bạn dễ dàng thực hiện mọi thao tác, từ cắt tỉa đến tạo kiểu phức tạp. Tựa đầu và tay vịn được bọc đệm êm ái, mang lại cảm giác thoải mái cho khách hàng suốt quá trình dịch vụ. Chân đế chắc chắn đảm bảo ghế luôn ổn định, giúp bạn yên tâm hơn trong mỗi đường kéo.

Bình luận

loa ko Vui lòng chọn mẫu sản phẩm bên dưới Đóng
Chọn nhiều sản phẩm bằng cách click vào hình
 - Dat mua hang

SẢN PHẨM LIÊN QUAN

Bạn cần hỗ trợ?