Hỗ trợ 24/7:
0906.686.151
0
Top

Ghế gội đầu massage cao cấp ROYAL BG-2041

Thương hiệu: KORIA

Tình trạng: Còn hàng

Giá cũ: 38.000.000

Giá bán: 32.000.000

Ghế gội đầu massage cao cấp ROYAL BG-2041 Ghế được thiết kế với các vật liệu cao cấp và chắc chắn, đảm bảo sự bền bỉ và độ bền lâu dài. Bạn sẽ không phải lo lắng về việc thay thế trong một thời gian dài.Không gian của bạn sẽ trở nên chuyên nghiệp,thiết bị cũng dễ dàng vệ sinh giúp bạn đỡ tốn nhiều thời gian cho việc lau chùi.
Số lượng:

Ghế gội đầu massage cao cấp ROYAL BG-2041

 

Tôi vô cùng phấn khích khi được chia sẻ với bạn về sản phẩm giường gội đầu massage của chúng tôi - một thiết bị không thể thiếu cho mọi salon và spa hiện đại. Hãy cùng tôi khám phá những lý do tại sao sản phẩm này không chỉ là lựa chọn hoàn hảo mà còn là sự đầu tư thông minh cho sự thành công của bạn.

 

Ghế gội đầu massage cao cấp ROYAL BG-2041

Tại sao nên chọn ROYAL BG-2041?

Với tính năng massage tích hợp, giường gội đầu của chúng tôi không chỉ là nơi để làm đẹp mà còn là điểm đến lý tưởng cho sự thư giãn và phục hồi. Khách hàng của bạn sẽ không chỉ rời khỏi salon với mái tóc đẹp mà còn với tâm hồn thư thái và sảng khoái.

Massage đa chức năng: ROYAL BG-2041 có các chế độ massage đa dạng, từ massage nhẹ nhàng, xoa bóp, đến nhu cầu massage mạnh mẽ. Bạn có thể dễ dàng điều chỉnh để tùy chỉnh theo sở thích riêng của mình.

 

giường gội có máy massage royal bg-2041

 

Thiết kế sang trọng: Với thiết kế hiện đại và đẹp mắt, ghế gội đầu ROYAL BG-2041 sẽ tạo nên điểm nhấn hoàn hảo cho không gian phòng tắm của bạn.

Tiết kiệm không gian: Không cần phải lo lắng về việc chiếm quá nhiều diện tích trong phòng tắm, ROYAL BG-2041 được thiết kế nhỏ gọn và tiết kiệm không gian.

 

giường gội có máy massage royal bg-2041

 

Thông tin sản phẩm: Ghế gội đầu massage cao cấp ROYAL BG-2041

+ Kích thước: 180cmx79cmx80 ( Dài x cao x rộng )

+ Công suất: 200W

+ Công dụng: Massage lưng, vai, chân + Gội đầu

+ Cân nặng: Khoảng 80kg

+ Màu sắc: Đen/ trắng 

 

Chất lượng luôn là ưu tiên hàng đầu của MINH THI. Sản phẩm giường gội đầu massage của chúng tôi được sản xuất từ vật liệu chất lượng cao và tuân thủ các tiêu chuẩn nghiêm ngặt nhất, đảm bảo mang lại hiệu suất ổn định và độ bền bỉ trong suốt thời gian sử dụng. Sự hài lòng của khách hàng là động lực để chúng tôi không ngừng hoàn thiện và cung cấp dịch vụ tốt nhất.

 

 

Bình luận

Bạn cần hỗ trợ?