Hỗ trợ 24/7:
0906.686.151
0
Top

Giường gội đầu nhập khẩu BG-9400

Thương hiệu: BARBER

Tình trạng: Còn hàng

Giá cũ: 39.000.000

Giá bán: 35.000.000

Giường gội đầu nhập khẩu BG-9400, một sản phẩm cao cấp với thiết kế tích hợp ghế massage và bồn gội đầu. Điều này tạo ra một trải nghiệm chăm sóc và thư giãn hoàn hảo cho gia đình, salon và spa. Thiết bị này không chỉ tối ưu hóa không gian mà còn nâng cao chất lượng dịch vụ và trải nghiệm khách hàng.
Số lượng:

Giường gội đầu nhập khẩu BG-9400

 

Giường gội đầu nhập khẩu BG-9400 mang đến sự đột phá với thiết kế hiện đại, kết hợp giữa ghế massagebồn gội đầu tiện dụng. Sản phẩm này không chỉ phù hợp cho salon và spa mà còn là lựa chọn hoàn hảo cho các gia đình yêu thích chăm sóc cá nhân. Thiết bị này không chỉ tiết kiệm không gian mà còn tối ưu hóa trải nghiệm dịch vụ và sự thoải mái cho người sử dụng.

 

Giường gội đầu nhập khẩu BG-9400

 

Giường gội đầu nhập khẩu BG-9400 có kích thước dài 185cm, cao 90cm, rộng 81cm. Với thiết kế ghế massage có thể xoay 360 độ với đầy đủ chức năng của 1 chiếc ghế massage, từ massage lưng, chân...kết hợp bồn gội đầu bằng sứ cao cấp được tích hợp, giúp quá trình gội đầu trở nên dễ dàng và tiện lợi hơn bao giờ hết. Đây là giải pháp hoàn hảo cho salon, spa hoặc các gia đình muốn nâng cao trải nghiệm chăm sóc và thư giãn.

 

Giường gội đầu nhập khẩu BG-9400

 

 

Giường gội đầu nhập khẩu BG-9400

 

 

Giường gội đầu nhập khẩu BG-9400 là sản phẩm cao cấp, chất lượng đến từ các xưởng sản xuất hàng đầu. Được nhập khẩu trực tiếp, sản phẩm mang đến sự tin cậy và hiệu suất vượt trội. Nếu bạn đang tìm kiếm một giải pháp hoàn hảo cho salon hoặc phục vụ nhu cầu chăm sóc gia đình, hãy liên hệ với Xưởng ghế Minh Thi để nhận được sự tư vấn chuyên nghiệp và lựa chọn mẫu giường gội đầu phù hợp nhất.

 

Giường gội đầu nhập khẩu BG-9400

 

 

Đừng bỏ lỡ cơ hội sở hữu Giường gội đầu nhập khẩu BG-9400 - sản phẩm cao cấp đến từ các xưởng sản xuất hàng đầu. Liên hệ ngay với Xưởng ghế Minh Thi để được tư vấn và chọn lựa mẫu giường gội đầu tốt nhất cho salon của bạn hoặc nhu cầu chăm sóc gia đình. Hãy đầu tư vào chất lượng và trải nghiệm dịch vụ hoàn hảo ngay hôm nay!

 

Bình luận

loa ko Vui lòng chọn mẫu sản phẩm bên dưới Đóng
Chọn nhiều sản phẩm bằng cách click vào hình
 - Dat mua hang

SẢN PHẨM LIÊN QUAN

Bạn cần hỗ trợ?