Hỗ trợ 24/7:
0906.686.151
0
Top

Giường gội đầu Barber Royal BG-7600

Thương hiệu: BARBER

Tình trạng: Còn hàng

Danh mục: GIƯỜNG GỘI ĐẦU  

Giá cũ: 3.800.000

Giá bán: 2.800.000

Lựa chọn giường gội Barber BG7600 chắc chắn sẽ mang đến sự thoải mái & hài lòng cho khách hàng của bạn khi được ngồi lên. Khách hàng dễ dàng sử dụng các thiết bị điện thoại hay máy tính bảng trong quá trình gội, cũng như thuận tiện cho mọi thao tác của kỹ thuật viên mà không phải lo ngại khách hàng khó chịu.
Số lượng:

Giường gội đầu Barber Royal BG-7600

 

Giường gội gỗ bọc da Barber BG7600 mẫu giường cao cấp này không chỉ mang lại sự thoải mái cho khách hàng mà còn tạo nên sự sang trọng và đẳng cấp cho không gian nội thất của các cơ sở làm đẹp. Chất da cao cấp không chỉ giúp sản phẩm có độ bền cao và thời gian sử dụng lâu dài mà còn tạo cảm giác mềm mại, dễ chịu khi sử dụng.

 

Bồn gội bằng sứ màu trắng không chỉ làm tăng thêm vẻ đẹp sang trọng cho sản phẩm mà còn dễ dàng trong việc vệ sinh và bảo dưỡng, giúp các cơ sở dễ dàng duy trì mức độ sạch sẽ và vệ sinh cho không gian làm đẹp của mình.

 

 

Giường gội đầu Barber Royal BG-7600

Giường gội đầu BG-7600 giá trên chưa bao gồm đôn

 

Với thiết kế độc đáo, giường gội gỗ bọc da Barber BG-7600 không chỉ là một sản phẩm chức năng mà còn là một tác phẩm nghệ thuật đẹp mắt trong không gian tiệm của bạn. Thùng giường được thiết kế tinh tế, kết hợp với phần gác chân rời linh hoạt giúp tối ưu hóa không gian và đảm bảo sự thoải mái tối đa cho khách hàng khi sử dụng.

Không chỉ mang lại sự thoải mái cho khách hàng trong quá trình gội đầu, giường còn giúp kỹ thuật viên dễ dàng tiếp cận và thực hiện các thao tác chăm sóc tóc một cách linh hoạt và chính xác hơn. Điều này giúp tăng cường hiệu suất làm việc và tạo nên một trải nghiệm dịch vụ chuyên nghiệp, hiện đại cho khách hàng.

 

Giường gội đầu Barber Royal BG-7600

 

Lựa chọn giường gội Barber BG-7600 chắc chắn sẽ mang đến sự thoải mái & hài lòng cho khách hàng của bạn khi được ngồi lên. Khách hàng dễ dàng sử dụng các thiết bị điện thoại hay máy tính bảng trong quá trình gội, cũng như thuận tiện cho mọi thao tác của kỹ thuật viên mà không phải lo ngại khách hàng khó chịu.

 

Giường gội đầu Barber Royal BG-7600

 

Hãy trang bị ngay cho tiệm của bạn mẫu giường gội gỗ bọc da Barber BG-7600 với những tiện lợi mà chiếc chiếc giường gội này mang lại cho các bạn ngay hôm nay. Chúng tôi sẽ tư vấn & hướng dẫn bạn cập nhật những xu hướng mới nhất cho không gian tiệm của bạn.

 

Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp các sản phẩm trong ngành làm đẹp, chúng tôi tự hào cung cấp cho tiệm của bạn mọi thứ bạn cần từ nội thất salon barbershop như: Ghế gội đầu, Giường Gội Đầu, Ghế Cắt Tóc, v.v.... với mẫu mã đa dạng đảm bảo sẽ phù hợp với không gian tiệm của bạn. Ngoài ra còn có phụ kiện tóc, đồ nghề ngành tóc như: Tông đơ cắt tóc, Kéo cắt tóc, Lược cắt tóc, Áo Choàng Cẵt Tóc, Bình xịt tóc, v.v... Tất cả sản phẩm đều đã được kiểm định về mẫu mã & chất lượng thuộc hàng đầu khi đến tay khách hàng.

 

Đến với NỘI THẤT MINH THI Bạn sẽ hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm cũng như dịch vụ hậu mãi cho sản phẩm tại Dealsaigon sẽ được bảo hành tại trung tâm bảo hàng lớn Hicenter. Nếu bạn có bất kì thắc mắc gì về sản phẩm hoặc muốn đặt hàng có thể thể liên hệ đặt hàng qua Hotline: 0906.686.151

Bình luận

Bạn cần hỗ trợ?