Hỗ trợ 24/7:
0906.686.151
0
Top

Giường gội đầu massage cao cấp ROYAL BG-2016

Thương hiệu: KORIA

Tình trạng: Còn hàng

Giá cũ: 32.000.000

Giá bán: 27.500.000

Giường gội đầu massage cao cấp ROYAL BG-2016 mẫu giường gội nhập khẩu, tích hợp 2 trong 1 vừa gội đầu vừa là chiếc giường massage bằng động cơ, ở các vị trí lưng, chân và tay.Vừa phục vụ nhu cầu sức khỏe, vừa trang trí nội thất góp phần tôn vinh lên không gian sang trọng đẳng cấp.
Số lượng:

Giường gội đầu massage cao cấp ROYAL BG-2016

 

 

Giường gội đầu massage cao cấp ROYAL BG-2016 mẫu giường gội nhập khẩu, tích hợp 2 trong 1 vừa gội đầu vừa là chiếc giường massage bằng động cơ, ở các vị trí lưng, chân và tay. Chăm sóc sức khỏe và làm đẹp cho bạn từ đầu đến chân.

 

Giường gội đầu massage cao cấp ROYAL BG-2016

 

Giường gội đầu massage cao cấp ROYAL BG-2016 sử dụng nệm mút và da cao cấp nhập khẩu, bồn gội bằng sứ nước men cao cấp, sang trọng. Đây là mẫu giường gội massage nhập khẩu chuyên dùng cho các salon, spa cao cấp. Với các chế độ massage đa dạng giúp giảm căng thẳng và mệt mỏi sau một ngày làm việc căng thẳng.

 

Giường gội đầu massage cao cấp ROYAL BG-2016

 

 

Thông tin sản phẩm: giường gội massage BG-2016

  • Vỏ nhựa cao cấp chống xước sáng bóng bền đẹp rễ vệ sinh
  • Đèn leo tạo điểm nhấn phong cách
  • Khung thép hợp kim chịu lực bền vững
  • Chậu sứ gội cao cấp kèm phụ kiện vòi sen cùng vòm tuần hoàn đẳng cấp
  • Hệ thống con lăn và túi khí massage di chuyển linh hoạt từ vai tới chân
  • Bảng điều khiển hệ thống cảm ứng thông minh thuận tiện cho thao tác
  • Kích thước: D.1800 x R.80 x C.79cm

 

Giường gội đầu massage cao cấp ROYAL BG-2016 hệ thống con lăn di chuyển linh hoạt từ vùng vai, lưng, eo, mông, đùi, chân, tay đến toàn cơ thể giúp nâng đỡ, nắm bóp, kéo giãn làm giảm đau, mỏi cơ với hiệu quả cao nhất. Khung được thiết kế từ thép hợp kim siêu bền, có khả năng chịu được tải trọng lớn phù hợp với mọi vóc dáng người dùng.

 

Giường gội đầu massage cao cấp ROYAL BG-2016

 

Giường gội massage BG-2016 với hơn 20 kỹ thật massage chuyên nghiệp khác nhau như: đấm, bóp, vỗ, nhào, nặm, băm, chặt...điêu luyện chân thực như bàn tay con người thao tác mang đến trải nghiệm massage tuyệt vời nhất khi sử dụng. Cộng với bộ phụ kiện sen vòi, vòm tuần hoàn phun nước hiện đại chiếc giường massage chưa bao giờ hoàn hảo đến vậy.

 

Giường gội đầu massage cao cấp ROYAL BG-2016

 

Hãy đến với MINH THI nơi mà khách hàng cũng như là người thân quen, nếu có bất cứ vấn đề gì MINH THI sẽ bảo hành. Mua ở  đâu cũng được nhưng quan trọng khi phát sinh họ có chăm sóc không hay bán xong là thân ai nấy lo. Bởi vậy, khi MINH THI bán sản phẩm nào ra thị trường cũng đi kèm TRÁCH NHIỆM giúp khách hàng yên tâm trong quá trình sử dụng. GỌI NGAY: 0906.686.151 ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN

Bình luận

loa ko Vui lòng chọn mẫu sản phẩm bên dưới Đóng
Chọn nhiều sản phẩm bằng cách click vào hình
 - Dat mua hang

SẢN PHẨM LIÊN QUAN

Bạn cần hỗ trợ?