Hỗ trợ 24/7:
0906.686.151
0
Top

Giường thẩm mỹ chỉnh điện BT-810

Thương hiệu: ROYAL

Tình trạng: Còn hàng

Danh mục: GIƯỜNG XĂM  

Giá cũ: 12.800.000

Giá bán: 11.200.000

Giường thẩm mỹ chỉnh điện BT-810 mẫu giường tiêm filler, thẩm mỹ dành cho spa, trung tâm thẩm mỹ, tiệm phun xăm với thiết kế 3 động cơ chỉnh điện thuận lợi cho công việc làm đẹp của mình.
Số lượng:

Giường thẩm mỹ chỉnh điện BT-810

 

 

Giường thẩm mỹ BT-810 là mẫu giường thẩm mỹ chỉnh điện bán chạy nhất hiện nay. Giường với 3 động cơ, điều chỉnh chiều cao, điều chỉnh tựa lưng, điều chỉnh đệm để chân. Tất cả đều được thao tác qua bảng điều khiển được trang bị theo giường.

 

Giường thẩm mỹ tiêm filler được thiết kế sang trọng phù hợp với không gian phòng phẫu thuật, đảm bảo các yếu tố an toàn tiêu chuẩn. Phần ốp chân bằng nhựa tạo hình lượn sóng tạo điểm nhấn cho phần thân giường có phần khá vuông vắn.

 

 

 

Kích thước giường tiêm filler BT-810

Dài: 180cm

Rộng: 78cm

Cao: 59-80cm

Kích thước đóng thùng: 70cm x 74cm x 160cm

Cân nặng: ~90kg

 

 

Cấu tạo giường tiêm filler điện BT-810

Khung giường tiêm BT-810:

Làm bằng cốt sắt chắc chắn, sơn tĩnh điện chống ăn mòn. Được bảo phủ bên ngoài bằng khung nhựa giúp tăng tính thẩm mỹ, che đi phần thô của sắt.

 

Đệm giường tiêm filler BT-810:

Sử dụng mút cao cấp có độ đàn hồi tốt, êm ái giúp người sử dụng có trải nghiệm thoải mái. Độ dày khoảng 10 - 12 cm, và có thể thay đổi theo yêu cầu của khách.

 

Da của giường thẩm mỹ BT-810:

Simili nhập khẩu không bị nổ, chống nấm mốc và dễ dàng vệ sinh. Có đầy đủ các loại chất liệu đến màu sắc, khách hàng có thể lựa chọn theo mong muốn và sở thích của mình.

 

 

 

 

Ưu điểm nổi bật giường thẩm mỹ điện BT-810

Khi tìm hiểu và lựa chọn 1 sản phẩm nào đó, chắc chắn bạn sẽ cần tìm hiểu ưu điểm nổi bật của sản phẩm đó là gì. Giường thẩm mỹ điện BT-810 có rất nhiều ưu điểm nổi bật so với các sản phẩm khác ngoài thị trường.

 

Động cơ giường tiêm BT-810 

Tiếng ồn của động cơ là một trong những yếu tố rất quan trọng phải kể đến. Trong quá trình sử dụng, nếu tiếng ồn quá lớn sẽ ảnh hưởng đến trải nghiệm của khách hàng và mất sự tập trung của người sử dụng, khiến mất tập trung và thiết chuyên nghiệp. Giường BT-810 có động cơ rất êm, tiếng ồn gần như bằng 0. Chuyển động trơn tru, ổn định.

 

Khung và động cơ của giường thẩm mỹ BT-810 đã được cải tiến

Minh Thi đã nghiên cứu để cải tiến và nâng cấp động cơ và khung giường, giúp tăng tuổi thọ cho 2 bộ phận này. Điều mà các sản phẩm giường thẩm mỹ ngoài thị trường không làm được. Việc gia tăng tuổi thọ cho giường giúp bạn giảm chi phí sửa chữa khi động cơ giường gặp sự cố.

 

Chế độ bảo hành giường tiêm filler điện BT-810

Đây cũng là một ưu điểm nổi bật của giường BT-810. Để đáp ứng mọi yêu cầu từ khách hàng, Minh Thi cam kết về chất lượng sản phẩm, và bảo hành dài hạn cho tất cả các sản phẩm giường thẩm mỹ. Để khách hàng có được quyền lợi khi mua hàng tại công ty.

 

Giường đa dạng về màu da và kích thước

Chúng tôi có hàng trăm mẫu da khác nhau bạn có thể lựa chọn theo mong muốn và sở thích của mình. Ngoài ra bạn cũng có thể đặt giường theo kích thước theo mong muốn của mình.

 

Công dụng của giường tiêm filler BT-810:

Tiêm filler mặt, chỉnh hình facial bằng chất làm đầy

Tiêm giảm béo, tiêm mỡ tự thân

Lăn kim tái tạo, điều trị cao cấp

Phẫu thuật tiểu phẫu

Dịch vụ làm môi cao cấp

Tiêm truyền trắng

Nâng mũi, căng da mặt

Dùng kỹ thuật cao PRP điều trị lão hóa, nám sạm, sẹo rỗ.

 

 

Hãy đến Minh Thi để chọn ngay 1 mẫu giường thẩm mỹ phù hợp bạn nhé

 

Bình luận

Bạn cần hỗ trợ?